breaking

clean-5

clean-5

clean-5

clean-5

/ / Trị nấm âm đạo (nấm candida) với dầu dừa nguyên chất

Share This

Trị nấm âm đạo (nấm candida) với dầu dừa nguyên chất 

Chào các bạn gái và các mẹ, hôm nay Vua Dầu Dừa xin chia sẽ kinh nghiệm để mọi người tham khảo. Trị dứt điểm bệnh nấm candida, ho khang, đau hàm răng bênh trái thuòng gặp ở bạn nữ.

Candida albicans là tế bào nấm đơn gây nhiễm độc nấm. Nấm thường gặp ở màng nhày cơ thể như miệng ( bệnh tưa), hay âm đạo ( nhiễm trùng nấm). Nấm cũng có thể gây nhiễm ở da khi da bị giữ luôn trong tình trạng hâm ẩm ( hâm đít em bé). Nhiễm nấm toàn thân có thể ảnh hưởng đến toàn bộ đường tiêu hóa và có thể rất khó trị. Tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều dễ bị bệnh nhiễm nấm cả. Ăn uống dầu dừa nguyên chất có thể giảm hay diệt được nhiễm nấm này.


Trị nấm âm đạo (nấm candida) với dầu dừa nguyên chất
Trị nấm âm đạo (nấm candida) với dầu dừa nguyên chất. Ảnh minh họa từ internet

Một khách hàng của Vua Dầu Dừa bị nấm cách đây nữa năm, đi khám và xét nghiệm được chuẩn đoán là nấm âm đạo (candida), chị ấy uống thuốc kê đơn thi khỏi nhưng khoảng 2 tháng sau thì tái phát lại, tiếp tục đi khám và uống thuốc y như vậy nhưng liều cao hơn nhưng 3 tháng sau chị ấy lại tái phát lúc này chị ấy thực sự lo lắng về bệnh này (vì nó ngứa ngáy rất khó chịu và ra dịch rất nhiều). 

Chị lên mạng tìm hiểu và được biết dầu dừa có tính sát khuẩn và tiêu diệt vi rút rất cao. Lúc đó chị bị nấm 1 tuần rồi nhưng lúc đó chị đang đi công tác thời gian đó chị chỉ biết ăn sữa chua và vệ sinh sạch sẽ thôi, nhưng ko có tiến triển gì cả, 1 tuần sau chị về Vũng Tàu chị đã quyết định dùng thử dầu dừa xem sao. Kết quả thật bất ngờ chị chỉ dùng dầu dừa nguyên chất của Vua Dầu Dừa được 3 ngày thì không còn ngứa, nhưng vẫn còn ra dịch nhưng ít. Chị quyết định dùng thêm được 1 tuần nữa thì gần như hết hoàn toàn bây mình đã khỏi. Chị vẫn tiếp tục dùng dầu dừa để khỏi bị tái phát lại (vì bệnh này như mọi người đã biết bệnh nấm rất dễ tái phát). 

Cách dùng: Ngày 3 muỗng canh dầu dừa (sáng ,trưa, tối sau bữa ăn) kết hợp ăn sữa chua ngày 2 hộp, và vệ sinh sạch sẽ với nước lạnh đừng dùng nước rửa phụ khoa nhé.

Chúc các bạn có một sức khỏe như mong muốn!


Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

«
Next

Bài đăng Mới hơn

»
Previous

Bài đăng Cũ hơn


Không có nhận xét nào:

Leave a Reply