breaking

clean-5

clean-5

clean-5

clean-5

/ / Kết hợp dầu dừa với các món ăn

Share This
Xin chào,
Chúc bạn một ngày mới nhiều năng lượng.

Hôm nay Vua Dầu Dừa tiếp tục chia sẻ cho anh chị và các bạn cách dùng dầu dừa nguyên chất vào các món ăn hàng ngày của mình.

Anh chị và các bạn thân mến!
Một quả dừa nhỏ nhắn, quan trọng nhất là phần cơm dừa. Giá trị nhất trong cơm dừa lại là dầu dừa. Dầu dừa chính là thành quả tinh chiết được từ cơm dừa. Thành phẩm tinh chiết này được biết đến như một “dụng cụ hỗ trợ” cho nhiều người trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ những lợi ích của nó. 

Kết hợp dầu dừa với các món ăn


Hầu như nhắc đến dầu dừa người ta chỉ nghĩ đến vấn đề làm đẹp từ bên ngoài cùng nó. Thế nhưng, bạn có nghe nói đến việc chế biến dầu dừa trong ăn uống. Hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của những món ăn được chế biến với dầu dừa nguyên chất nhé!

Dầu dừa thật sự rất tốt cho sức khỏe, nếu biết cách sử dụng hợp lý nó trong ăn uống sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Nhiều người khá quen dùng dầu dừa. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu sử dụng dầu dừa thì việc tiêu thụ và thưởng thức hương vị của nó với họ quả thật là một điều khó khăn. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này, bạn nên kết hợp dầu dừa trong các khẩu phần ăn uống hằng ngày. Có rất nhiều cách để kết hợp loại dầu này trong ăn uống mà không gây khó chịu khi dùng nó.

Bạn có thể dùng dầu dừa chung với các loại thức uống khác như café, sữa, nước ép trái cây…. Vào mỗi buổi sáng bạn có thể cho dầu dừa vào tách café hoặc tách trà để dễ dàng tiêu thụ nó. Dầu dừa cho vào sữa nóng uống cũng rất ngon.

Cho dầu dừa nguyên chất vào ly sinh tố bạn sẽ có cảm giác lạ miệng vì có thêm hương vị của dầu dừa.

Đối với những bạn thích thưởng thức cocktail, việc cho một vài giọt dầu dừa vào ly cocktail đã pha sẽ giúp tạo ra thêm một mùi vị riêng biệt và làm tăng cảm xúc khi bạn hưởng thụ một cách tinh tế mùi vị của thiên nhiên.

Với những bạn gái thích ăn sữa chua hãy cho 2 muỗng dầu dừa nguyên chất và để vào tủ lạnh. Bạn sẽ không cảm thấy ngán vì dầu dừa được đông cứng lại khi ăn sẽ tan dần trong miệng và chuyển sang thể lỏng tạo một cảm giác thật thú vị. Món ăn này vừa thơm ngon mà lại giúp cho các bạn giữ dáng nữa đấy.

Dầu dừa dùng trong chiên xào các món ăn: bạn có thể thay thế các loại dầu ăn bằng dầu dừa. Vì nó sẽ tạo được mùi thơm cho các món ăn, rất an toàn cho sức khỏe và không giống như những loại dầu khác. Đặc tính cơ bản của dầu dừa là không thay đổi và không sinh ra độc tố khi gặp nhiệt độ cao.

Khi nướng các món ăn, dầu dừa có thể thay thế cho bơ thực vật hoặc dầu thực vật. Khi nướng bánh dùng dầu dừa, bạn có thể để nhiệt độ của lò nướng cao hơn 350F vì hơi ẩm của bột bánh sẽ giữ nhiệt độ bên trong dưới 212F (100C). Quệt dầu dừa vào trong các món nướng sẽ làm dậy mùi thơm của món ăn. Dùng dầu dừa khi chiên, dầu dừa không thấm vào trong thức ăn nhiều như những loại dầu khác.

Ngày nay các nhà khoa học đã chứng minh dầu dừa hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Nó được khuyến khích dùng để thay thế các loại dầu ăn khác bởi thành phần acid béo của nó sẽ được thêm vào trong bữa ăn mà không làm tăng tổng số chất béo đưa vào cơ thể. Hãy chọn dầu dừa nguyên chất thay cho tất cả các loại chất béo đó trong khẩu phần ăn của bạn để trải nghiệm kết quả bất ngờ mà nó mang lại.

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

«
Next

Bài đăng Mới hơn

»
Previous

Bài đăng Cũ hơn


Không có nhận xét nào:

Leave a Reply