breaking

clean-5

clean-5

clean-5

clean-5

/ / Dầu dừa chữa bệnh phụ khoa

Share This
Dầu dừa rất hiệu quả trong quá trình phòng và điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết thành phần chủ yếu trong dầu dừa là axit lauric, một trong những chất tăng cường sức đề kháng có khả năng tiêu diệt nấm và vi khuẩn rất tốt.

Dầu dừa chữa bệnh phụ khoa
Dầu dừa nguyên chất là vị cứu tinh giúp chị em phụ nữ diệt nấm vùng kín và lấy lại hạnh phúc
Quan trọng hơn hết việc sử dụng dầu dừa chữa bệnh phụ khoa về lâu về dài hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ vì thần dược dầu dừa được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu dừa thiên nhiên hơn hẳn nước rửa phụ khoa hàng ngày, đồng thời trong dầu dừa có chứa nhiều chất béo bõa hòa và vitamin E nên rất nhẹ dịu cho vùng da vô cùng nhạy cảm này, phương pháp thực hiện lại vô cùng đơn giản nên không mất nhiều thời gian. Nếu như phương pháp dân gian là ngâm nước muối vừa tốn công lại mất thời gian tình trạng bệnh lại hay tái đi tái lại chưa tính đến việc dùng nước muối lâu ngày lại gây đau rát, Vua Dầu Dừa gửi đến bạn đọc phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa ở chị em phụ nữ bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả.

Các bước sử dụng dầu dừa chữa bệnh phụ khoa

- Đầu tiên vệ sinh vùng kín thật sạch bằng nước thông thường nếu trường hợp người bị nhiễm nặng thì có thể vệ sinh bằng nước muối sinh lý ở nhà thuốc hoặc nước rửa phụ khoa thật nhẹ không chứa chất xúc gây kích ứng da.

- Sau đó lau khô rồi thoa một lớp mỏng dầu dừa lên vùng kín massage nhẹ nhàng 1-2 phút bạn sẽ cảm nhận được cảm giác khô thoáng và dễ chịu. Cảm giác ngứa do viêm nhiễm mang lại sẽ hết trong 1-2 phút nhưng quan trọng là phải chọn dầu dừa handmade nguyên chất 100% từ thiên nhiên và không pha chế mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh bạn nhé!

Phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn nếu có một đời sống viên mãn bên bạn tình của mình. Và theo chúng tôi Phụ nữ biết cách làm cho mình được yêu ấy mới là người phụ nữ đẹp. 

Chúc các bạn khỏe mạnh và thành công!

Nguồn tin: Vua Dầu Dừa

MÁCH CHO BẠN
Vua Dầu Dừa chuyên làm dầu dừa nguyên chất và làm thủ công 100%. Phân phối sỉ và lẻ
Đơn giá mỗi một hủ 150ml có giá 150.000 VNĐ.

(Ngoài ra còn có các kích cỡ 100ml, 200ml, 350ml, 500ml và 1000ml)

Vua Dầu Dừa giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành (Quận 1, 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú). Riêng quận 2, 4, 7, 12, Bình Thạnh, Bình Tân, Gò Vấp phụ thu tiền ship 20k.

Hoặc các bạn cũng có thể đến địa chỉ 78 Lê Trung Nghĩa, P.13, Q.Tân BìnhClick vào đây để xem giá sỉ

Hotline: 0938 919 739 - 0938 919 719

https://docs.google.com/forms/d/1Q6_vWBKVBgtsvbpjl6Vt_bD66ZdTr5UIilNn3uk7zY0/viewform

«
Next

Bài đăng Mới hơn

»
Previous

Bài đăng Cũ hơn


Không có nhận xét nào:

Leave a Reply